Yahoo tích hợp Dropbox vào Mail

Post date: Jun 27, 2013 1:31:01 AM

Đây là bước đi khá đúng đắn của Yahoo khi khéo léo tích hợp Dropbox - dịch vụ lưu trữ đám mây đa nền tảng khá nổi tiếng hiện nay - vào dịch vào Yahoo Mail của hãng.

Giờ đây người dùng có thể đồng bộ các tập tin từ hộp thư Yahoo Mail của mình với Dropbox một cách dễ dàng. Việc tích hợp này sẽ giúp phá bỏ quy định về giới hạn dung lượng 25MB cho mỗi tập tin đính kèm khi gửi.

Với việc đồng bộ tập tin với Dropbox, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật nội dung cho tập tin mà mình đã gửi cho người khác một cách dễ dàng mà không cần phải gửi lại tập tin đó cho người nhận.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu các tập tin nhận được trực tiếp vào tài khoản Dropbox của mình thông qua tùy chọn ‘Save' ngay bên dưới ảnh thu nhỏ của tập tin đính kèm và chọn ‘Save to Dropbox'

Hiện tại tính năng này chỉ mới áp dụng cho Yahoo Mail nền web với ngôn ngữ Anh, Pháp, Tây Ba Nha, Đức và Ý. Người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm tính năng này qua việc chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh trong thiết lập Hồ sơ của mình.

Phạm Thái Học